Umsagnir

Hvað er svona merkilegt við það að kaupa hjólbarða?

hreggvidurGera þetta ekki allir? Jú, við gerum það með mismiklu millibili allt eftir því hvað við erum heppin með val á hjólbörðum hverju sinni. Hjólbarðarnir eru hluti af öryggiskerfi bílsins og maður situr uppi með val sitt svo miserum eða árum skiptir. Það þarf því að vanda valið – barðarnir þurfa víst bæði að passa og endast!

Hver man ekki eftir því að kaupa skó á börnin, að erfitt getur verið að ráða í þau skilaboð sem frá börnunum berast, en í þessi skilaboð verður að ráða ef valið á að heppnast. Það sama á við þegar hjólbarðar eru valdir undir bílinn, nema hvað hann hefur enga skoðun við valið, ólíkt börnunum – gæði valsins koma í ljós síðar þegar ljóst verður hvort við vorum „heppin“ að þessu sinni eða ekki.

Ég var búinn að vera lengi með sömu hjólbarðana undir jeppanum, þeir höfðu enst vel en ég var samt aldrei fyllilega ánægður. Þeir verkuðu harðir, veggripið virtist ótraust og það var alltaf töluvert veghljóð, sem er afar þreytandi til lengdar. Þegar ekki varð lengur undan því vikist að kaupa nýja hjólbarða þá var stefnan tekin á Betra grip, til Adda sem hafði sagt mér að ég yrði ekki svikinn af viðskiptum við hann – ég fengi fyrirtaks hjólbarða gegn ásættanlegu verði. Það voru því settir Bridgestone Blizzak LM-25  hjólbarðar undir bílinn og umsvifalaust lagt af stað norður í land. Það er skemmst frá því að segja að það var engu líkara en ég hefði skipt um bíl – varla nokkurt veghljóð, veggrip traust og bíllinn mýkri á vegi en nokkru sinni fyrr. Það var engum blöðum um það að fletta, að þessu sinni hafði ég greinilega verið „heppinn“ með val á hjólbörðum. Ég get þess vegna fortakslaust mælt með Bridgestone hjólbörðum og einnig með allri þjónustu og vinnubrögðum starfsmanna Betra grips.

Hreggviður Norðdahl

Loftbóludekkin hafa komið mér mikið á óvart!

EllertÍ haust eins og önnur haust fór ég að leita að dekkjum, orðinn leiður á nöglunum, ég fer 1-4 ferðir á dag til Keflavíkur og ég get ekki valið veðrið eða hvort ég fer eða ekki. Eins og veðrið er búið að vera undafarið þá hafa loftbóludekkin komið mér mikið á óvart og ég þarf ekki að hugsa mig um hvort ég kaupi  aftur loftbóludekk heldur hvenær.


Bestu kveðjur,

Ellert S. Markússon
www.hopferdir.is

Loftbóludekkin hafa reynst mér ákaflega vel!

margretÁ haustdögum þegar ég þurfti að fá mér vetrardekk eins og svo margir Íslendingar á þessum árstíma, þá var mér eindregið ráðlagt að fá mér loftbóludekk. Í fyrstu fannst mér þetta eitthvað óþægilegt vegna gamals vana og góðrar reynslu af nagladekkjum. Ég gaf þó undan og ákvað að prófa loftbóludekk. Frá því að ég byrjaði að nota nýju dekkinn hef ekki ekki fundið fyrir neinum óþægindum eða óöruggi þegar ég keyri í hálku eða snjó. Loftbóludekkin hafa reynst mér ákaflega vel!

Kveðja,
Margrét Lára

Frábær, mjúk, hljóðlát og með gott veggrip!

petraÉg fékk mér fyrst loftbóludekk fyrir sjö árum, bjó þá úti á landi og var á framhjóladrifnum fólksbíl, þau reyndust mér mjög vel, komst hreinlega allt. Eina sem ég var ekki ánægð með það var hversu fljótt þau eyddust. Nú þegar búið er að lengja endingartímann finnst mér þau einfaldlega frábær, mjúk, hljóðlát og með gott veggrip. Mín samlíking er náttúrlega úr íþróttunum. Ekki vildi ég taka þátt í blakleik á gúmmískóm, því vill ég ekki keyra um göturnar á lélegum dekkjum. Ef ég léti eftir mér að mæta í gaddaskóm í blakið færi gólfið í íþróttahúsinu sennilega nokkuð illa, þannig fara líka göturnar ef ég keyri um á nagladekkjum.

Kveðja,
Petra

Minni eyðsla, minni mengun og betri aksturseiginleikar!
palliEkkert er fegurra en vorkvöld í Reykjavík segir í ljóðinu. Síðustu ár hefur svifryk frá götunum skemmt vorkvöldin í Reykjavík. Ég ákvað því í haust að gera mitt til að endurvekja vorkvöldin. Svarið var Bridgestone loftbóludekk frá  Betra grip. Þegar ég ók frá dekkjaverkstæðinu með góðu og persónulegu þjónustuna fann ég strax mun á betri askturshæfni RAV4 bílsins. En loftbóludekk eru mikið skorin, mjúk og hafa stóran snertiflöt. Fyrir vikið hafa þau meira veggrip. Nokkrum dögum síðar fór ég í langferð og mældi bensíneyðsluna. Það kom mér þægilega á óvart að hún minnkaði um 10% með nýju dekkjunum. Því mæli ég hiklaust með Bridgestone-loftbóludekkjunum við vini mína. Minni eyðsla, minni mengun og betri aksturseiginleikar.

Kveðja,
Palli

Eins og að vera kominn upp í sveit!

ornÉg prófaði loftbóludekkin fyrst fyrir nokkrum árum eftir að hafa átt rökræður við sölumann í Bridgestone umboðinu. Ég var, eins og margir, orðinn afar þreyttur á því að aka um auðar götur á negldum dekkjum vikum saman. Þeir sem búa í Reykjavík þekkja að það eru ekki margir dagar á ári sem göturnar eru þaktar snjó. Í raun erum við að tala um örfáa daga og örfáa klukkutíma á dag, þá fáu daga.

Akstur á nagladekkjum um auðar götur er ein megin orsök svifryksmengunar í borginni. Á dögum aukinnar umhverfisvitundar kemst maður auðvitað ekki hjá því að velta þeim fylgikvilla fyrir sér. Til viðbótar hefur það ekki góð áhrif á endingu negldra dekkja að aka um auðar götur og oftar en ekki eru fáir naglar í að vori. Ég var því vel til í að prófa eitthvað nýtt og niðurstaðan varð loftbóludekk frá Bridgestone.

Það sem mér kom mest á óvart var hve gott veggripið er í hálku og snjó. En, það var fleira því sú staðreynd að vera laus við naglasönginn var einkar þægileg tilbreyting og í raun eins og að vera kominn upp í sveit úr ys og þys stórborgarinnar. Ég ek ennþá á loftbóludekkjum frá Bridgestone!

Örn Stefánsson

Ég veit ekki um betri snjódekk

denniHvers vegna vel ég loftbóludekk? Ég er 36 ára atvinnubílstjóri á Höfuðborgarsvæðinu og hef bæði átt og unnið á margs konar bílum og jeppum. Dekkin sem ég hef kynnst á sautján vetrum, voru náttúrulega fyrst nagladekk og maður var alveg með hjartað í buxunum að koma þeim tímanlega undir áður en þessi skelfilega hálka kæmi á göturnar.

Ég hef oft þruft að fara út á land að vetrarlagi og velt öryggi og veggripi mikið fyrir mér. Árið 2001 prufaði ég fyrst Bridgestone Dueler AT 33ja tommu heilsársdekk undir jeppanum mínum og þá varð ég mjög undrandi, því ég fann hvernig bíllinn varð rásfastari, stöðugri og stamari á vegi, fyrir utan að dempa algjörlega niður veghljóðið sem áður hafði verið óhjákvæmilegt. Mér fannst svo merkilegt hvernig eitt vörumerki gat verið betra en önnur hvað þessa þætti varðaði og spurðist fyrir. Þá sögðu mér vanir dekkjamenn að málið snérist um hráefnið í dekkjunum og hlutfall plastefna sem gerir þau harðari í köldu loftslagi. Svo kom vetur, snjór og hálka og ég var alsáttur á þessum dekkjum, því þau komu vel að gagni og voru stamari í kulda og ísingu en ég hafði áður mátt venjast.

Eftir að ég seldi jeppann minn, datt mér í hug að prufa loftbóludekkin undir fólksbílnum desember 2003, þar sem ég bar mikið traust til Bridgestone-framleiðandans. Síðan þá hef ég ekki viljað önnur vetrardekk en „loftbóluna“. Þvílík snilld og forskot í umferðinni. Ég veit ekki um betri snjódekk. Þar að auki er ég ekki háður dagsetningum fyrir dekkjaskiptin. Ég hef prufað að aka aftur á nagladekkjum í hálku á öðrum bílum en mínum eigin og mér bregður við að finna hvað gripið minnkar með þeim. Móðir mín sem er 69 ára, var vön að aka á nagladekkjum alla vetur og treysta ekki öðru, fram til vetrarins 2004, þegar hún kynntist loftbóludekkjunum. Nú vill hún ekki sjá annað undir bílnum sínum fyrir veturinn. Pabbi er svolítið þrjóskur ennþá, enda hefur hann aldrei prófað loftbóludekkin.

Kær kveðja,
Danni Driver